Chuyển đến nội dung chính

Những Rủi Ro Khi Mua Hàng Mỹ Và Cách Khắc Phục

Hiện nay hàng mỹ khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Việc mua hàng trên các trang thương mại điện tử ebay, amazon cũng không còn quá khó khăn như trước. Tuy nhiên dù không muốn thì chúng ta vẫn thấy các trường hợp rủi ro khi mua hàng mỹ phát sinh trong quá trình mua hàng. Chính vì vậy bạn phải lường trước được các tình huống để có cách xử lí tốt nhất.

rui ro khi mua hang my

Những rủi ro khi tự mua hàng mỹ

1. Hết hàng

Ebay, amazon nổ tiếng là một trong những trang thương mại điện tử của mỹ sở hữu kho hàng lớn với các sản phẩm vô cùng đa dạng. Tuy nhiên khách hàng thường tập trung mua sắm từ những người bán uy tín trên ebay. Chính vì vậy nếu bạn chưa thành thạo trong các bước mua hàng, hoặc kém may mắn một chút thì hàng có thể đã được bán hết. điều này khiến bạn khá tiếc nuối.

2. Sản phẩm tăng giá bất ngờ

Trong quá trình mua hàng trên ebay bạn cũng thấy có một vài trường hợp người bán điều chỉnh thay đổi giá, thuế sau khi bạn đã click nút đặt hàng. Thay vì bạn đồng ý và thanh toán với mức phí thay đổi thì phần lớn khách hàng sẽ muốn hủy đơn hàng. Việc hủy đơn hàng đòi hỏi bạn phải trao đổi, liên hệ trực tiếp với người bán trong khoảng thời gian sớm nhất để được xử lí.

Nếu bạn không có vốn tiếng anh đọc hiểu cũng như kỹ năng trao đổi thương lượng thì rất khó có thể xử lí được trường hợp này

3. Người bán hủy đơn hàng

Trên lí thuyết khi bạn mua hàng và thanh toán hoàn tất thì sản phẩm đó đã thuộc về bạn. Tuy nhiên sẽ có những trường hợp người bán hủy đơn hàng, không giao hàng. Chính vì vậy trong quá trình theo dõi đơn hàng nếu trong khoảng thời gian quy định người bán không giao hàng bạn có thể liên hệ với ebay để tranh chấp, yêu cầu người bán hoàn lại số tiền đã thanh toán

Tốt hơn để tránh trường hợp này. Trước khi mua hàng bạn nên lựa chọn những người bán uy tín trên ebay để có thể yên tâm và đảm bảo chất lượng hàng hóa

4. Hàng thất lạc

Hàng được coi là thất lạc nếu sau 60 ngày kể từ ngày bạn thanh toán nhưng vẫn chưa nhận được hàng. Sẽ có 2 trường hợp:

  •           Người bán không giao hàng
  •           Người bán đã xác nhận giao hàng những thất lạc trong quá trình vận chuyển.
Tại mỹ phần lớn người bán không cung cấp dịch vụ ship hàng trực tiếp về Việt Nam vì nhiều lí do. Chính vì vậy bạn cần nhờ đến một dịch vụ ship hàng từ mỹ về Việt Nam uy tín, đứng ra chịu trách nhiệm 100% về chất lượng hàng hóa của bạn trong quá trình vận chuyển. Tránh tình trạng thất lạc hàng hóa không mong muốn.

5. Hàng không đúng mô tả

Khi bạn mua hàng trên ebay dưới sự mô tả về sản phẩm của người bán. Sẽ có những trường hợp hàng nhận không giống mô tả, hỏng…lỗi thuộc về người bán. Trong trường hợp này bạn cần khiếu lại người bán để đòi bồi thường và có thể là gửi trả lại hàng hóa.

Nếu những khách hàng tự mua hàng mỹ gặp phải những trường hợp này thì có thể buông xuôi và chấp nhận vì không biết cách giải quyết. Đây là lí do bạn cần sự hỗ trợ của đơn vị trung gian mua hàng để tránh và có thể giải quyết được những trường hợp tồi tệ nhất mà bạn không mong muốn.
Một trường hợp nữa mà trên lí thuyết, lỗi thuộc về Người bán: sản phẩm nhận được không giống với mô tả do Người bán đăng lên. Đây là trường hợp tồi tệ nhất mà chúng ta gặp phải.

Hướng dẫn mua hàng mỹ an toàn chất lượng với Hma pro

Thay vì tự mua hàng thì bạn có thể mua hàng mỹ thông qua dịch vụ mua hộ hàng mỹ của Hma pro. Đây là một phương pháp mua sắm an toàn, tiết kiệm, uy tín và vô cùng chất lượng hiện nay được nhiều khách hàng lựa chọn.

Khi sử dụng dịch vụ mua hộ hàng mỹ tại Hma pro. Bạn sẽ không còn phải lo lắng về những rủi ro như hết hàng, hàng không đúng mô tả, người bán không giao hàng…Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực mua hàng mỹ, Hma pro sẽ đem đến cho bạn những dịch vụ tốt nhất, hạn chế triệt để những rủi ro không đáng có và giải quyết nhanh chóng.

Bạn sẽ được tư vấn chọn người bán cũng như sản phẩm uy tín trước khi mua hàng. Hma pro sẽ thay bạn làm mọi thủ tục hàng hóa, thanh toán và giúp bạn theo dõi toàn bộ quá trình vận chuyển hàng từ mỹ về Việt Nam. Đặc biệt hàng hóa sẽ được đảm bảo 100% chất lượng trong quá trình vận chuyển. Giảm thiểu rủi ro ở mức tối đa cho khách hàng.

Mức phí Hma pro đưa ra vô cùng cạnh tranh, tỉ giá 22.6/1$. Cam kết rẻ nhất so với các dịch vụ vận chuyển tương đương. Đảm bảo sự hài lòng của bạn.

Mua hàng mỹ an toàn ngay tại Việt Nam bằng cách liên hệ ngay với Hma pro!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thuật Ngữ Phân Biệt Công Dụng Của Thức Phẩm Chức Năng Tại Mỹ

Mỹ nổi tiếng là một quốc gia có nền y khoa vô cung phát triển, những loại thực phẩm chức năng có xuất xứ từ mỹ luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng. Tuy nhiên để có thể mua được một loại thực phẩm chức năng phù hợp nhất thì bạn phải hiểu rõ được các thuật ngữ tên gọi của từng loại. Để phục vụ cho việc mua sắm của khách hàng đạt hiệu quả tốt nhất bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây của Hma Pro. Thuật ngữ phân biệt công dụng của thực phẩm chức năng tại mỹ bạn nên biết Như chúng ta đã biết mỗi quốc gia có một quy định tên gọi khác nhau. Việc hiểu rõ về  tên gọi các loại thuốc sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bản thân. Tuy nhiên trên thực tế các thuật ngữ tiếng anh tại mỹ được dịch sang tiếng việt hầu như không sát nghĩa và rất dễ gây nhầm lẫn cho người tiêu dùng. Vậy tại Mỹ thực phẩm chức năng và các sản phẩm bổ trợ sức khỏe được gọi là gì? Thức ăn bổ sung, Dược thực phẩm và Thực phẩm chức năng tại Mỹ có sự khác biệt như thế nào? Dưới Hma pro sẽ

Dịch Vụ Mua Hộ Hàng Mỹ Ebay Tại Việt Nam

Mua hộ hàng Mỹ không còn gì xa lạ với những tín đồ thường mua hàng trên các trang ebay và amazon nữa. Vì nhu cầu mua hàng Mỹ của Việt Nam ngày càng tăng nên các dịch vụ mua hộ hàng Mỹ càng trở nên phổ biến và đa dạng hơn trên thị trường. Sở dĩ dịch vụ này được nhiều người tin dùng đến vậy vì nó mang lại những lợi ích đáng kể như mua hàng Mỹ nhanh chóng, đơn giản, chi phí thấp và đặc biệt uy tín, chất lượng luôn được đảm bảo. Sự ra đời của dịch vụ mua hộ hàng Mỹ tại Việt Nam   Do nhu cầu mua hàng Mỹ của người dân ngày càng tăng cao. Bạn cũng muốn sở hữu cho mình những món hàng Mỹ chất lượng từ các thương hiệu nổi tiếng nhưng bạn lại không có thời gian tìm hiểu, thủ tục mua hàng phức tạp, và bạn không biết vận chuyển chúng về Việt nam như thế nào. Dịch vụ mua hộ hàng Mỹ ra đời để giải biết toàn bộ những khó khăn mà bạn gặp phải một cách nhanh chóng nhất. Tại sao nên sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Mỹ Việc mua sắm hàng Mỹ tưởng chừng như đơn giản nhưng không phải ai cũng có kinh

Dịch vụ mua hàng Ebay ship về Việt Nam

Tại sao nhiều người chọn dịch vụ mua hàng Ebay ? Trước tiên tập đoàn Ebay được biết đến là một công ty của Hoa Kỳ, quản lý trang Web eBay.com, một website đấu giá trực tuyến, nơi mà mọi người khắp nơi trên thế giới có thể mua hoặc bán hàng hóa và dịch vụ. Ngoài trụ sở tại Mỹ, eBay còn có chi nhánh tại một số quốc gia khác. Tập đoàn eBay cũng sở hữu thương hiệu nổi tiếng khác là Paypal. Nhiều người tìm đến dịch vụ trên Ebay với một mục đích chung là mua sắm. Ebay hiện là 1 trang mua sắm đấu giá trực tuyến lớn của Mỹ và toàn thế giới, tại Ebay người mua có thể đấu giá online (bid) để mua sản phẩm hoặc đặt mua ngay (Buy it now) và người bán có thể đăng sản phẩm lên bán. Hiện tại lượng hàng hóa đấu giá trên Ebay là rất nhiều, do đó việc kiểm soát chất lượng sản phẩm đăng bán trên Ebay là rất khó, Ebay chỉ xử lý gỡ bỏ sản phẩm fake, kém khi có report từ người dùng Ebay. Do đó, tốt nhất bạn nên nhờ dịch vụ mua hàng Ebay ship về Việt Nam   , bạn chỉ cần gửi link sản phẩm sau đó chúng t